HOTLINE

0977.968.971
Tiếng Việt
Tiếng AnhCambodia

CHÍNH SÁCH BỒI THƯỜNG

Quy định trách nhiệm bồi thường của VANAMY khi có tổn thất phát sinh đối với hàng hóa mà khách hàng gửi bị mất mát hay thất lạc. Giải quyết tranh chấp quy định tại Điều 38 và Điều 39 của Luật Bưu chính số 49/2010/QH12. Chúng tôi thực hiện theo chính sách vận chuyển của bên đối tác thứ 3, chính sách duy nhất phù hợp với Vận Chuyển Quốc Tế.

 

Đền bù không quá 100 Usd trường hợp không mua bảo hiểm

 

 

Quy định trách nhiệm bồi thường của VANAMY khi có tổn thất phát sinh đối với hàng hóa mà khách hàng gửi bị mất mát hay thất lạc. Giải quyết tranh chấp quy định tại Điều 38 và Điều 39 của Luật Bưu chính số 49/2010/QH12. Chúng tôi thực hiện theo chính sách vận chuyển của bên đối tác thứ 3, chính sách duy nhất phù hợp với Vận Chuyển Quốc Tế.

 

Theo quy định của Hãng HÀNG KHÔNG, HÃNG TÀU thì khi khách hàng sử dụng dịch vụ gửi hàng Quốc Tế nếu bị mất hàng các Hãng vận chuyển quốc tế này sẽ đền theo % giá trị hàng đã khai trên invoice lúc gửi đi

 Chính sách đền bù 100% khi khách hàng mua bảo hiểm vận chuyển hàng hóa tại các Hãng mà khách hàng đã gửi, nếu trong trường hợp hàng hóa không mua bảo hiểm khi thất lạc,  Hãng vận chuyển quốc tế chỉ đền bù cho mỗi lô hàng: Cước Phí + Giá trị hàng không quá 100$. Có nghĩa là hàng của bạn có giá trị 50 triệu nếu bạn không mua bảo hiểm hàng hóa, bạn chỉ được đền bù không quá 100$ cho lô hàng đó. Vì vậy khi gửi hàng QUỐC TẾ, nếu mặt hàng của bạn có giá trị cao thì nên mua bảo hiểm hàng hóa để đảm bảo quyền lợi của mình.

 

 Hơn 99% khách hàng gửi hàng QUỐC TẾ không mua bảo hiểm để tiết kiệm và Số khách hàng còn lại thì quyết định mua bảo hiểm để đảm bảo hàng hóa, thông thương mà các khách hàng quyết định mua bao hiểm là các mặt hàng như: Máy tính Bảng, điện thoại Iphone, máy quay phim đây là nhưng mặt hàng có giá trị và rất dễ bị mất cũng như rất dễ bị va chạm làm hư hỏng đến sản phẩm

 

 

1. Trường hợp bưu kiện gửi bị mất, hư hỏng hoặc bị tráo đổi toàn bộ

 

Đối với lô hàng được xác nhận là bị mất, thất lạc do hãng vận chuyển. Việc mất hàng hoặc thất lạc này là lý do từ phía Hãng Vận Chuyển, VANAMY đã có hồ sơ gửi hàng và đã cung cấp mã tracking cho khách hàng chứng minh lô hàng đã được bên Hãng TIẾP NHẬN tiến hành vận chuyển. Đối với trường hợp này phía VANAMY có trách nhiệm hỗ trợ khách hàng khiếu nại yêu cầu đền bù với hãng vận chuyển. 

Mức đền bù cho hàng hóa bị mất hoặc thất lạc được các hãng vận chuyển quy định rõ ràng theo Luật Bưu chính số 49/2010/QH12. Đền bù 100% cước phí vận chuyển và mức đền bù hàng hóa dựa vào giá trị kê khai hải quan (nhưng không quá 100 USD trên 1 bưu gửi đã kê khai).

  

2. Trường hợp bưu gửi bị hư hỏng hoặc bị tráo đổi một phần
 

Được xác định dựa trên hư hại thực tế và tính theo giá trị trường của vật phẩm, hàng hóa cùng loại tại địa điểm và thời gian nhận gửi nhưng không vượt quá mức bưu gửi bị mất, hư hỏng hoặc bị tráo đổi toàn bộ. Đền bù trên số kg tương ứng hàng hóa bị mất hoặc hư hỏng cước phí vận chuyển và mức đền bù hàng hóa dựa vào giá trị kê khai hải quan (nhưng không quá 100 USD trên 1 bưu gửi đã kê khai).

 

3. Quy định bồi thường thiệt hại
 

Áp dụng chi trả là đồng Việt Nam, việc chi trả được thực hiện một lần, trừ trường hợp các bên có thoả thuận khác.

Thời hạn chấp nhận khiếu nại đối với bưu gửi là 6 tháng kể từ  ngày sau ngày kết thúc chỉ tiêu thời gian toàn trình đã công bố.
Chỉ chấp nhận khiếu nại cho các lô hàng sử dụng dịch vụ của VANAMY .
Chỉ chấp nhận khiếu nại sau khi kết thúc chỉ tiêu thời gian toàn trình
Lưu ý: Quý khách phải kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng (Bưu gửi đến nhà quý khách thường sẽ có tem niêm phong). Nếu xảy ra mất mát hay hư hỏng phải báo lại ngay cho VANAMY và từ chối nhận hàng để chúng tôi giải quyết. Trong trường hợp quý khách đã ký nhận hàng trên Bill, sau đó mới báo hàng mất hoặc hư hỏng chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.
( Chính sách bồi thường hàng hóa thất lạc hoặc mất )


 4. Trường hợp miễn trừ trách nhiệm bồi thường


 Thiệt hại xảy ra hoàn toàn do lỗi vi phạm hợp đồng của người sử dụng dịch vụ bưu chính hoặc do đặc tính tự nhiên, khuyết tật vốn có của vật chứa trong bưu gửi đó;
Hàng dễ vỡ (thủy tinh, sành, sứ…) hoặc hàng hóa đặc biệt (chất lỏng, sơn nước…) bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển;
Người sử dụng dịch vụ bưu chính không chứng minh được việc gửi và suy suyển, hư hỏng bưu gửi;
Bưu gửi đã được phát và người nhận không có ý kiến khi nhận bưu gửi;
Bưu gửi bị tịch thu hoặc tiêu hủy theo quy định của pháp luật Việt Nam hoặc pháp luật của nước đến;
Các thiệt hại gián tiếp hoặc những nguồn lợi không thực hiện được do việc mất, suy suyển, hư hỏng tài liệu, hàng hóa và phát chậm gây nên;
Người gửi không có chứng từ xác nhận việc gửi.
Khiếu nại quá thời hạn quy định;
Các trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật. 

Người sử dụng dịch vụ bưu chính không thực hiện đúng các quy định về khiếu nại, giải quyết tranh chấp quy định tại Điều 38 và Điều 39 của Luật Bưu chính số 49/2010/QH12;

Thông tin khác

Lịch bay nhập hàng LỊCH BAY

Lịch bay nhập hàng

LỊCH BAY

16

04-2024

MÃ KHÁCH HÀNG VANAMY + TÊN NGƯỜI GỬI + 3 SÔ CUỐI ĐIỆN THOẠI NGƯỜI NHẬN.

GHI TRÊN TỪNG THÙNG HÀNG , BILL GỬI NỘI ĐỊA NƯỚC GỬI.

VÍ DỤ : VANAMY NGOCTRINH789

Chi tiết
Bảng Giá Cước Bảng Giá Gửi Hàng Bao Thuế đi New Zealand

Bảng Giá Cước

Bảng Giá Gửi Hàng Bao Thuế đi New Zealand

26

11-2023

Giá đã giao tận nơi 5-7 tại New ZeaLand
Chi tiết
NHóm A Qui Định Gửi Hàng Đi Nước Ngoài

NHóm A

Qui Định Gửi Hàng Đi Nước Ngoài

27

11-2023

Một số qui định gửi hàng đi Quốc Tế
Chi tiết
CHUYỂN TUYẾN VN -  NZ VẬN CHUYỂN CHUYÊN TUYẾN VIỆT NAM - NEW ZEALAND

CHUYỂN TUYẾN VN - NZ

VẬN CHUYỂN CHUYÊN TUYẾN VIỆT NAM - NEW ZEALAND

31

05-2024

Gửi hàng đi New Zealand – Nhanh và tốt nhất tại Vanamy Global , Đối tác chiến lược của AG LOGISTICS

Thời gian gửi hàng đi New Zealand sẽ không cố định mà còn tùy thuộc vào gói dịch vụ mà bạn lựa chọn:

Dịch vụ vận chuyển đường bay: 6-8 ngày làm việc.
Dịch vụ vận chuyển đường biển: từ 30 đến 40 ngày làm việc.

 

✅ Các mặt hàng được phép gửi đi New Zealand 
Vanamy Global nhận gửi hàng đi New Zealand đa dạng các loại mặt hàng khác nhau từ hàng dễ vỡ cho đến những mặt hàng cồng kềnh, quá khổ. Những mặt hàng nhận vận chuyển :

✅ Vật phẩm cá nhân
⭐ Túi xách, quần áo, giày dép, thắt lưng, mũ lưỡi trai, balo, váy đầm dạ tiệc,...
✅ Những mặt hàng dễ vỡ 
⭐ Tượng phật, tượng chúa, tượng gỗ, bàn ghế, nệm, tượng đá,...
✅ Các loại máy móc công nghiệp
⭐ Máy dệt, máy ép nước mía, máy xay thịt,...
✅ Những mỹ phẩm, dụng cụ 
⭐ Bột tắm trắng, serum, toner, nail, đồ gỗ, chén bát, gốm sứ ….
✅ Giấy tờ, hồ sơ
⭐ Chứng từ, sách vở, hồ sơ, thiệp mời, biên lai,…
✅ Thuốc tây, dược phẩm
⭐ Thuốc nhỏ mắt, thuốc 7 màu, thuốc xương khớp, thực phâm chức năng,...
✅ Thực phẩm, bánh kẹo
⭐ Cá khô, chà bông, mực khô, kẹo, bánh, rau củ quả sấy, nước trái cây, nui, cơm cháy,...
3. Các mặt hàng bị cấm và hạn chế chuyển đi New Zealand
Bên cạnh những mặt hàng được nhận gửi hàng đi New Zealand thì vẫn còn có một số mặt hàng bị cấm nhập khẩu. Một số mặt hàng bị cấm nhập khẩu New Zealand như:

✅ Chất cấm hóa học
⭐ Đạn dược, vũ khí, khí nén, pháo hoa, chất nổ,..
✅ Hàng nhái, hàng kém chất lượng
⭐ Thực phẩm, bánh kẹo, đồ gia dụng, mỹ nghệ,...
✅  Mọi Thủ tục gửi hàng sang New Zealand AG LOGISTICS lo hết

Trách nhiệm và các điều khoản quý khách nên biết khi gửi hàng
Cung cấp chính xác địa chỉ người nhận hàng. Bao gồm: Tên, số điện thoại, địa chỉ, postcode (mã bưu chính) tại nơi nhận hàng bên New Zealand. Tránh các trường hợp sai địa chỉ phát hàng, hoặc bị thu phí vùng sâu, vùng xa. Những phát sinh phí này, quý khách chịu trách nhiệm hoàn toàn
Cung cấp chính xác tên hàng hoá, trọng lượng và quy cách đóng gói kiện hàng. Trường hợp cố tình gửi hàng hoá nguy hại cho đường bay, hàng hoá cấm nhập khẩu theo quy định của hải quan 2 nước. Quý khách chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

là đối tác của các hãng Air Cargo toàn cầu như: Cathay Pacific Cargo, Thai Airways, Malaysia Airlines, Japan Airlines, China Airlines, Eva Air, Korean Airlines, Asiana Airlines, United Airlines

Vanamy Global là đơn vị logistics chuyên nghiệp. Cung cấp dịch vụ vận chuyển: Với 2 loại hình LCL (hàng lẻ) và FCL (nguyên container) từ những cảng lớn ở Việt Nam như: Cảng Cát Lái (TP. Hồ Chí Minh); Cảng biển Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu); Cảng biển Đồng Nai (Đồng Nai); Cảng biển Cần Thơ (Cần Thơ),… đến hầu hết các cảng biển lớn của các nước. Theo các điều kiện EXW, FOB, CNF, DDU, DDP…..
Vanamy Global là đối tác tin cậy của các hãng tàu lớn hiện nay như: OOCL, NYK, Hyundai, HPL, K’line, COSCO, MISC, WHL, KMTC, Heung-A, MO, Mearsk line. 


Địa chỉ:
36A Lê Văn Huân, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Email:
vanamyvietnam@gmail.com
Hotline:
0977.968.971

 

Chi tiết
Lịch bay gửi hàng LỊCH BAY GỬI HÀNG ĐI NƯỚC NGOÀI

Lịch bay gửi hàng

LỊCH BAY GỬI HÀNG ĐI NƯỚC NGOÀI

16

04-2024

DHL, UPS, FedEx, TNT ...  BAY HÀNG HÀNG

CHUYÊN TUYẾN BAO THUẾ HÀNG KHÓ : 2 CHUYẾN / 1 TUẦN

Chi tiết